12344444

Tăng 10.000 người theo dõi trang cá nhân facebook chỉ 150k

Tăng 10.000 người theo dõi trang cá nhân facebook chỉ 150k

1. Lượt theo dõi (follow) trên Facebook là gì?

Lượt theo dõi (follow) trên Facebook có thể hiểu đơn giản là khi chúng ta bấm nút theo dõi bất cứ một tài khoản nào trên Facebook thì lúc này bạn sẽ thành người theo dõi (follower). Mọi người sẽ xem được tất cả các bài đăng của trang cá nhân này khi họ cài đặt chế độ công khai.

Thường thì nút follow sẽ xuất hiện trên các trang cá nhân hay là fanpage của các những cộng đồng và công ty, tổ chức,… Nếu như một tài khoản cá nhân hoặc trang doanh nghiệp nào đó nhận được càng nhiều lượt theo dõi thì độ uy tín của họ trong cộng đồng và xã hội sẽ càng cao.

2. Lý do bạn nên tăng lượt theo dõi Facebook

Việc áp tăng lượt follow Facebook là vô cùng hữu ích với bất cứ người dùng nào. Bên dưới đây chính là những lý do có thể các bạn không ngờ tới.

2.1. Gia tăng lượt tiếp cận mỗi khi đăng post

Từng lượt theo dõi của bạn đều là 1 người dùng Facebook và họ sẽ nhìn thấy được các bài post mà bạn đăng công khai. Do đó, khi có nhiều follower thì nội dung mình đăng trên trang Facebook sẽ tiếp cận tới nhiều người hơn. Đây là một điều rất có lợi dành cho những ai sử dụng Facebook là kênh để kinh doanh. Mỗi một người theo dõi chính là 1 vị khách hàng tiềm năng và hoàn toàn có thể mang về doanh số cho chúng ta.

2.2. Hạn chế nhìn thấy quá nhiều bài đăng Facebook

Theo dõi là 1 chế độ hiển thị nội dung Facebook 1 chiều. Do đó, nếu như người dùng chỉ muốn các bài đăng của bạn bè mình thì nên bật lên chế độ này. Lúc này, nội dung sẽ tiếp cận được qua mức giới hạn 5000 bạn bè mà lại còn giúp tránh được việc xuất hiện hàng loạt các bài viết không liên quan trên newsfeed (bảng tin).

2.3. Tiết kiệm được ngân sách quảng cáo

Thông thường, các doanh nghiệp hay sử dụng phương thức chạy quảng cáo để bài đăng Facebook có thể tiếp cận được nhiều người dùng. Ngược lại, cách tăng lượt theo dõi trên Facebook cũng là một phương pháp có tác dụng tương tự nhưng bạn không mất 1 đồng nào. Bạn càng có nhiều người follow trên tài khoản thì nội dung mình đăng càng được nhiều người biết tới mà không cần tốn nhiều chi phí chạy Ads.

Vì thế, việc học hỏi những cách tăng follow Facebook dưới đây là vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp bạn bán hàng tốt hơn và xây dựng được thương hiệu cá nhân đầy bền vững, dài lâu.cach-tang-luot-theo-doi-tren-facebook-web60giay