12344444

Các loại website

  • Thiết kế website đồ trang sức

    Nếu bạn mong muốn mở một cửa hàng bán đồ trang sức nhưng băn khoăn vì chi phí khá cao thì thiết kế website bán đồ trang sức để sở hữu một cửa hàng online là sự lựa chọn tuyệt vời.
  • Thiết kế website bán hoa tươi

    Hoa tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới, hội nghị hay những sự kiện quan trọng. Dịch vụ đặt hoa, điện hoa cũng đang phát triển để phục vụ tốt hơn nhu cầu của con người. Sky Việt Nam trân trọng giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ Thiết kế website bán hoa tươi với nhiều tính năng vượt trội
  • Thiết kế website máy móc thiết bị chuyên dụng

    Máy móc, thiết bị là những mặt hàng có giá thành cao, cấu tạo phức tạp, chính vì vậy khi có nhu cầu mua sắm các thiết bị máy móc người ta thường có xu hướng tra cứu những thông tin cần thiết về sản phẩm để có được sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.
  • Thiết kế website film ảnh audio

    Những bộ phim luôn tạo được sức hút không thể chối từ với giới trẻ cũng như khán giả mọi lứa tuổi. Sự phát triển của internet khiến con người dễ dàng xem những bộ phìm mình thích mà không phụ thuộc vào lịch phát sóng trên truyền hình.
  • Thiết kế website vật liệu xây dựng

     Các mặt hàng vật liệu xây dựng đang là mặt hàng thiết yếu trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa như hiện nay. Sở hữu 1 cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ hay 1 hãng đại lý tên tuổi thì việc sở hữu website luôn là hướng đi đúng đắn mà bạn nên áp dụng trên chặng đường kinh doanh của mình.
  • Thiết kế website học trực tuyến

    Học trực tuyến đang là một hình thức tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm kiếm kiến thức nhưng không có đủ thời gian để theo học 1 khóa học trực tiếp. Thiết kế website học trực tuyến không chỉ giúp người học có được những kiến thức chuyên sâu từ phương pháp học hiện đại, đồng thời giúp các cơ sở giáo dục có được hình thức mới mẻ, đem lại thuận tiện cho học viên.
  • Thiết kế website đồ chơi trẻ em

    Cuộc sống hiện đại khiến con người có thể sử dụng những tiện ích phù hợp cho cuộc sống của mình. Chỉ cần ngồi tại văn phòng bạn có thể chọn mua những món đồ phù hợp cho bản thân và gia đình. Đồ chơi trẻ em cũng là một sản phẩm như thế.
  • Thiết kế website đồ gia dụng

    Đồ gia dụng là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi gia đình. Cuộc sống bận rộn khiến nhu cầu mua sắm và trao đổi hàng hóa đều được diễn ra trên internet. Thiết kế website đồ gia dụng chính là cách đơn giản và hiệu quả để đem lại những tiện ích tối đa cho người dùng.
  • Thiết kế website lâm sản chuyên nghiệp

    Lâm sản là lĩnh vực đang được quan tâm khai thác đặc biệt ở đất nước với ¾ diện tích đồi núi như nước ta. Với nền tảng lợi thế phát triển kinh tế lâm sản đa ngành nghề, thiết kế website lâm sản chính là giải pháp khiến các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực này tiếp cận sâu hơn vào nền kinh tế thương mại điện tử.
  • Thiết kế website gia phả, gia đình, dòng họ

    Với mỗi con người Việt Nam, khái niệm gia đinh - dòng họ luôn là điều thiêng liêng, cao quý. Trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, sự lớn mạnh của internet, smartphone khiến người ta có nhiều cách thể hiện sự ngưỡng vọng về gia đình, tổ tiên. Thiết kế website gia đình dòng họ là một trong những cách như thế.
  • Thiết kế website cty truyền thông

    Truyền thông là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu trong xã hội thông tin luôn đứng đầu, các doanh nghiệp mong muốn dựa vào truyền thông để phát triển thương hiệu của mình. Vì vậy, các công ty truyền thông mọc lên ngày càng nhiều với sứ mệnh chắp cánh thương hiệu doanh nghiệp. Làm sao để các công ty truyền thông khẳng định được thương hiệu của mình trong thị trường đầy tiềm năng?
  • Thiết kế website cá nhân nghệ sĩ

    Với ca sĩ, nhạc sĩ, người hoạt động nghệ thuật đều cần thiết kế website cá nhân, nghệ sỹ chuyên nghiệp để quảng bá tốt hơn thương hiệu bản thân cũng như tạo cơ hội cho người hâm mộ tìm hiểu về thông tin cũng như cuộc sống thường ngày của họ.
  • Thiết kế website bán dụng cụ thể thao

    Những món đồ thể thao luôn là mặt hàng cần thiết của mỗi tín đồ mê các bộ môn vân động thể chất. Tạo dựng một gian hàng online với đầy đủ phụ kiện cho lĩnh vực này là 1 hướng đi đúng đắn cho những doanh nghiệp nhỏ muốn đi lên từ bán hàng trực tuyến.
  • Thiết kế website ảnh cưới chuyên nghiệp

    Công ty Cổ phần Công nghệ truyền thông Sky Việt Nam hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ thiết kế website Studio ảnh cưới chuyên nghiệp, sang trọng với nhiều tính năng hiệu quả.
  • Thiết kế website bán đồ lưu niệm

    Mỗi món đồ lưu niệm không chỉ là món đồ trang trí cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn mà còn là cách để du khách nước ngoài đến Việt Nam cảm nhận được hình ảnh, đất nước con người nơi đây. Sky Việt Nam trân trọng giới thiệu dịch vụ thiết kế website bán đồ lưu niệm với nhiều tính năng vượt trội.
  • Thiết kế website bán đồ ăn vặt

    Những món đồ ăn vặt tưởng chừng như đơn giản và lẻ tẻ nhưng lại là mặt hàng có thể đem lại doanh thu đáng kể trong môi trường công sở như hiện nay. Thiết kế website bán đồ ăn vặt chính là giải pháp hiệu quả, chuyên nghiệp hóa những sản phẩm ăn uống để phục vụ khách hàng tốt hơn.
  • Thiết kế website thủy sản

    Gói dịch vụ thiết kế website thủy hải sản phù hợp với các cửa hàng kinh doanh riêng lẻ hay những doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản mong muốn khẳng định thương hiệu trên thị trường kinh doanh đầy tiềm năng.
  • Thiết kế website xuất nhập khẩu

    Xuất nhập khẩu là lĩnh vực đang được quan tâm đẩy mạnh ở nước ta. Việt Nam gia nhập WTO khiến cho cơ hội mở cửa, kinh doanh luôn rộng mở hơn bao giờ hết. Thiết kế website xuất nhập khẩu chính là cách tạo thuận lợi cho ngành xuất nhập khẩu thâm nhập sâu hơn vào thị trường trong và ngoài nước.
  • Thiết kế website phòng kham nha khoa

    Chúng tôi hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng dịch vụ thiết kế website phòng khám nha khoavới nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với những phòng khám quy mô nhỏ, lớn.
  • Thiết kế website dịch vụ, bảo vệ

     Dịch vụ an ninh, thám tử đang là dịch vụ được nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng nhằm đảm bảo an ninh cho các nhân vật nổi tiếng, các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Thiết kế website dịch vụ an ninh, thám tử là giải pháp toàn diện cho những doanh nghiệp cung ứng dịch vụ này hoạt động tốt hơn, đem lại hiệu quả cao hơn trong công việc.
  • Thiết kế website nghệ thuật nhiếp ảnh

    Nhiếp ảnh là lĩnh vực nghệ thuật được nhiều người quan tâm và theo dõi. Đằng sau mỗi bức ảnh đều là 1 câu chuyện thú vị và ý nghĩa phản ánh những góc nhỏ của cuộc đời. Dịch vụ thiết kế website nghệ thuật - nhiếp ảnh là một trong những thao tác lưu giữ những nét đẹp trong cuộc sống hiệu quả trong thời đại công nghệ luôn luôn dẫn đầu như hiện nay.
  • Thiết kế website đơn vị, ban ngành, tổ chức

    Các đơn vị, tổ chức xã hội là một trong những mô hình đang được duy trì ngày càng nhiều để cùng cộng đồng đem đến sự giải quyết hiệu quả một số vấn đề xã hội. Thiết kế website đơn vị, ban ngành, tổ chức là một trong những chiến lược hiệu quả đem lại nhiều tác động tích cực cho xã hội.
  • Thiết kế website lụa tơ tầm

     Lụa tơ tằm là một trong những mặt hàng được nhiều du khách quốc tế ưa chuộng tại Việt Nam. Thiết kế website lụa tơ tằmchính là cách đơn giản và hiệu quả giới thiệu hình ảnh quốc gia đến với thế giới tuyệt vời nhất mà doanh nghiệp nên tận dụng để đem lại cơ hội kinh doanh mới cho doanh nghiệp.
  • Thiết kế Website công ty

    Bạn chưa có website công ty ? Hoặc website của bạn có vẻ đã lỗi thời, buồn tẻ hoặc có vẻ chậm hơn website của các đối thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực kinh doanh? Trang web quá nghèo nàn có thể sẽ khiến khách hàng nghi ngờ về độ tin, điều này tác động tiêu cực đến doanh thu của công ty bạn.
  • Thiết kế Website bán hàng

    Kinh doanh truyền thống với việc bày bán các sản phẩm ở cửa hàng, showroom dường như đã trở nên “lạc hậu” trong thời đại mà mọi thứ đều có thể diễn ra trên internet từ việc mua bán. Để bắt kịp xu hướng internet hóa đang diễn ra, người làm kinh doanh buộc phải sử dụng website bán hàng để đưa các mặt hàng của mình đến với khách hầng một cách nhanh nhất. Đó cũng là lý do dịch vụ thiết kế website bán hàng của Thiên Minh ra đời nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp gây dựng được cho mình 1 gian hàng trên website ấn tượng và thu hút nhiều khách mua hàng nhất có thể.
  • Thiết kế Website Du lịch

    Việt Nam với “biển bạc đồng xanh” ẩn chứa trong mình nguồn lực phát triển du lịch cực lớn, là cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các doanh nghiệp du lịch.Tận dụng sự phát triển vượt bậc của Internet, đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều có xu hướng xây dựng các website trực tuyến để đưa việc kinh doanh của mình đến với nhiều người, nhiều phạm vi lãnh thổ hơn.
  • Thiết kế Website Nhà hàng Khách sạn

    Đã xa rồi cái thời mỗi lần đi du lịch xa là lo lắng khách sạn hết phòng, đã xa rồi cái thời lấy xe lượn khắp phố phường rồi ghé vào một quán ăn nào đó thưởng thức buổi trưa. Ngày nay chỉ với một laptop hoặc chiếc di động trên tay là người dùng có thể dễ dàng đặt phòng, đặt nhà hàng ngay trên website. Người dùng sẽ có ngay một bữa  ăn ngon cùng không gian nghỉ ngơi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
  • Thiết kế Website Giáo dục

    Trước đây, giáo dục được xem là ngành có tỉ trọng đầu tư cho quảng cáo thấp nhất. Tuy nhiên kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO, nhu cầu về giáo dục chất lượng cao cũng tăng mạnh. Số lượng các cơ sở giáo dục ra đời càng nhiều, gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này. Song song đó cùng với sự phát triển vùn vụt của internet, các cơ sở giáo dục bắt đầu chuyển hướng sang sử dụng các công cụ quảng cáo trực tuyến trong đó có thiết kế website Giáo dục – Trường học.
  • Thiết kế Website Bất động sản

    Bất kì ai kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản đều cần có một website cho riêng mình. Những website tốt nhất hiện nay có những đặc điểm chung gì tạo nên sự thành công ? Các trang web thành công chỉ khi và khi nó mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt về thông tin, giáo dục cũng như vận hành các yếu tố đó đủ bền vững để xây dựng niềm tin.
2