12344444
Explore the World of Schweitzer Linen
50 years of experience
As a family-owned company in NY, we have spent decades working with the finest interior designers and the pickiest clients in the world, so we have learned a LOT!
High quality materials
Whether it's our own, exceptional, 300 thread count Sateen, our Cashmere, Alpaca or anything else, we source only the finest materials from around the world.
Vertically Integrated
That just means we control all aspects of the production of our products. No middle-men to get in the way of our vision.
Let Bob Schweitzer explain his philosophy
Click on the video for insights into what makes Schweitzer so important to living a good life well!
Read more
Thiết kế
Hoàn hảo từ mọi góc độ
Hài hòa
Mỗi tổ ấm tại Celadon City là một không gian xanh thu nhỏ với không gian thông thoáng đưa thiên nhiên tràn vào từng góc nhà.
Xem ngay
Tiện nghi
Mọi thiết kế đều được chú trọng đến từng chi tiết, kết hợp thẩm mỹ và công năng tối đa để mang lại trải nghiệm tiện nghi hoàn hảo nhất cho từng thành viên trong gia đình.
Xem ngay
An toàn
Không chỉ hạnh phúc, Celadon City còn mang tới cảm giác an tâm, an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống an ninh và PCCC đạt chuẩn được lắp đặt trong từng căn hộ.
Xem ngay
Hoạt động công ty
Tế bào gốc Kintaro – hội thảo về ứng dụng tế bào gốc trung mô Kintaro
Thời gian vừa qua, Ovan đã tổ chức workshop đồng hành cùng Quý khách hàng với chủ đề: ‘Ứng dụng của Tế Bào Gốc Trung Mô Kintaro trong hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe và trẻ hóa làm đẹp’ Workshops diễn ra tại Hà Nội và Tp....
Tìm hiểu thêm
Làm đẹp
Collagen Yusachi – loại collagen nào tốt cho độ tuổi 30?
Da xuống cấp không phanh khi ở tuổi 30 Đa phần chị em phụ nữ trong độ tuổi 30 – 40 là bắt đầu có nhu cầu và quan tâm nhiều đến việc sử dụng các sản phẩm giàu collagen. Tuy nhiên câu hỏi thật sự là loại collagen loại...
Tìm hiểu thêm
Thương hiệu
Thương hiệu Kintaro
Chúng tôi là ai? Được thành lập vào năm 2011, Kintaro Cells Power đặt ra mục tiêu sử dụng những khả năng độc đáo của tế bào gốc trung mô cho lợi ích chung: cụ thể là làm trẻ hóa cơ thể, tăng tuổi thọ và cải thiện chất lượng...
Tìm hiểu thêm
Làm đẹp
Yusachi Collagen – 2021 lý do uống Collagen không hiệu quả.
Yusachi thấy có rất nhiều chị em sử dụng rất nhiều sản phẩm collagen, kiên trì sử dụng lộ trình 06 tháng nhưng kết quả nhận được không đạt được hiệu quả. Đây chính là vấn đề mà rất nhiều chị em đang gặp phải và luôn muốn tìm được...
Tìm hiểu thêm
Làm đẹp
Phụ nữ Nhật Bản chăm sóc da thế nào?
XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA PHỤ NỮ NHẬT BẢN 2020 Khi nhắc đến Nhật Bản, chúng ta thường biết đến những con đường ngập tràn hoa anh đào, sự hùng vĩ núi Phú Sĩ và nổi trội hơn tất cả đó là bí quyết bảo vệ “làn da 0 tuổi”...
Tìm hiểu thêm
VISION – MISSION
SỨ MỆNH OVAN
Công Ty OVAN luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu. Vì vậy, sứ mệnh của OVAN là mang đến người tiêu dùng và các đối tác kinh doanh những sản phẩm làm đẹp CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN THEO TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU – PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM – GIÁ CẠNH TRANH.
Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã khẳng định được uy tín thương hiệu trong lòng khách hàng. Và ngày càng thể hiện vị thế của mình trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam – thông qua các nhãn hiệu chất lượng mà chúng tôi nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Ovan luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng và nhiều cơ hội kinh doanh với các đối tác.
Hỗ trợ trực tuyến 24/7
Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Mọi thắc mắc vui lòng
Bảo hành 1-3 năm
Bảo hành lên tới 1-3 năm với sản phẩm chính hãng
Giao hàng trên toàn quốc
Chúng tôi nhận giao hàng trên toàn quốc
Tư vấn thiết kế miên
Lắng nghe, khảo sát và tư vấn thiết kế tận tâm

hab_left_icon_1

100% từ thiên nhiên

3 đặc điểm làm chúng tôi đặc biệt, không giống nước trái cây thông thường: nguyên sơ, tươi mới và nguyên chất.

Tươi mới

Nước bạn đang uống vài tiếng trước vẫn còn trên cây. Nó tươi mới đến nỗi thậm chí bạn có thể nghe tiếng “Xin chào” khi mở nắp.

215e0e7d9025667b3f34

Nguyên sơ

Trái cây của chúng tôi nguyên sơ, nguyên chất, không tiệt trùng, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tinh tế của trái cây Việt Nam.

Nguyên chất

Thứ nước bạn đang uống là một món quà từ đất mẹ. Chúng tôi chỉ đóng gói lại và mang đến cho bạn thưởng thức.

Flash Sale Siêu Cấp Trong NgàyMừng 20/10 giảm 50% smartphone, tabletViettablet trợ giá iPhone - iPad tháng 10Trợ giá iPad học Online chào năm học mớiSamsung S10 5G - S10 Plus Giá Quá Tôt
flash-sale-trong-ngay-pc-banner-22
20-10
tro-gia-thang-10-a
ipad-60
s10_5g_vs_s10_plus__mobi-min
Giúp việc nhà
Vệ sinh công nghiệp
Giúp việc theo giờ
Chăm sóc người già
Chăm sóc em bé
Công việc khác
Về chúng tôi

“Việc từ thiện tốt nhất mà bạn có thể làm là đem đến cho người khác một công việc”
Phú Hưng Thịnh được thành lập từ một tấm lòng làm việc thiện nguyện của chúng tôi, luôn mong muốn giúp đỡ mọi người có thể có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Khi dịch covid đến, bao mái nhà đã tang thương, bao mảnh đời bơ vơ không nơi nương tựa, bao người lao động bị mất việc, thất nghiệp, bao người đói ăn vì những công việc kiếm sống tại các tỉnh lẻ đã không còn, bao nỗi trăn trở của những người vẫn đang đi làm nhưng luôn nơm nớp lo lắng gánh nặng gia đình và con cái vẫn chưa được đến trường ai sẽ chăm sóc,…...Trước hoàn cảnh khó khăn ấy, chúng tôi thành lập công ty Phú Hưng Thịnh cung ứng giúp việc nhà với 2 mục tiêu chính:
  - Đối với người lao động:

  •  Tìm được cho họ có công việc với mức thu nhập ổn định. Người lao động có thể nuôi sống và để dành được ít vốn để sau này phát triển bản thân. 

Xem giới thiệu chi tiết

Bạn cần tư vấn dịch vụ dọn dẹp vệ sinh của chúng tôi?

Cách nhanh nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên qua một trong các kênh sau:

iconchatzalo
iconchatmessenger
phoneicon
TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG
Uy Tín
Người giúp việc nhà tiêu chuẩn, đáng tin cậy, có đầy đủ hồ sơ. Công ty Phú Hưng Thịnh chịu trách nhiệm tuyển chọn, đào tạo và quản lý.
Chuyên Nghiệp
Đội ngũ tư vấn viên & chăm sóc khách hàng kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm, cam kết bảo hành dịch vụ khi Khách hàng chưa hài lòng
Giá Rẻ
Giá dịch vụ được nhân viên của đơn vị tư vấn cho khách hàng ngay từ khi tiếp nhận thông tin. Cam kết giá cạnh tranh nhất.
SẠCH SẼ
Chúng tôi giữ cho ngôi nhà của quý khách lấp lánh sạch sẽ và không có mầm bệnh. Chế độ khử trùng của chúng tôi giết chết 99% vi khuẩn thông thường.
NHANH GỌN
Phú Hưng Thịnh có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực vệ sinh. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn.
bnwoman
AN TOÀN
Chúng tôi giữ cho ngôi nhà của quý khách lấp lánh sạch sẽ và không có mầm bệnh. Chế độ khử trùng của chúng tôi giết chết 99% vi khuẩn thông thường.
BẢO HIỂM
Chất tẩy rửa của chúng tôi được bảo hiểm và liên kết vì vậy không cần phải lo lắng về căn hộ, văn phòng hoặc khu vườn của Quý khách.
lý do bạn chọn DR.QUANG SANG
TOKENOMICS
Our Tokenomics

Gym Cat is unique compared to all other tokens with a highly intelligent, innovative holding and distribution process. Holding $GYC not only secures your future but also ensures you have early access to future endeavors, such as first claims at future projects.

These tokenomics will drive user-first evolution and decentralization in the Metaverse, while further holding out the rich and advancing Gym Cat holders to become pioneers.

1234
02
Our Mission

Our holders will capitalize from Gym Cat’s collaborative platform in charge of showcasing creative ideas. Gym Cat will host the annual Gym Cat Impact Award Show. This event will recognize and celebrate the Gym Cat investors who impact the Metaverse Industry. The Gym Cat Runway will feature a 24-hour fashion show. All the latest innovators of fashion and design will feature the latest wearables. The Gym Cat Gallery is sure to be one of the hottest tickets in the metaverse. This NFT art showcase will include NFT raffle giveaways, Gym Cat coin airdrops and much more.For inventors and innovative mind’s you can host your exhibition to potential investors as well as environmentalists.

Learn More
Core Values

Gym Cat will prove through passion, consistent change, and dedication that our holders are not left out.

Charity
The positive impacts of Gym Cat Coin will extend far beyond the Metaverse and into the real world via regularly scheduled charitable donations to Not-for-Profit Organizations. Giving back is one of the key pillars of the Gym Cat project. For Gym Cat NFT projects, we will be donating 10% of all minting proceeds and 50% of all royalties to Not-for-Profit charities.
Sustainability
Cryptocurrency mining may also be playing a role in global warming and climate degradation. Gym Cat will contribute to greener cryptocurrency & paperless solutions, further combatting these issues
Security
Gym Cat is building a foundation where users are in control of their data, identity, and destiny. We leverage the Binance Smart Chain to provide a high-speed, secure, and cost-effective user experience.
gaming
Gym Cat Team

The Gym Cat team are working hard to provide real utility to our vibrant community of NFT enthusiasts! We've come along way but this is only the beginning. There's lot's of exciting partnerships and collaborations underway. We are creating more than just a meme coin, we provide real utility to our community through NFT's, burning, holding and more.

Buy Now
ROADMAP
Gym Cat’s Roadmap
Gym Cat seeks to secure the quality, security & future.

May 2022

Gym Cat Website GOES LIVE

Audit: system analysis; structure comprehension; solidifying the purpose of the project

🟩Presale rollout live on Unicrypt.network

🟩Gym Cat LIVE on PancakeSwap

🟩Base Marketing Push (Twitter, Discord, Telegram, and Marketing push)

🟩Partnership with influencer (i.e. Youtube,Twitter & Telegram, Discord)

🟩Community-focused contests, and exclusive giveaways

June 2022

🟩Coin Market Cap initiative: adjustments for listing including marketing & promotion

🟩Website upgrade Gym Cat 2.0

🟩Complete Social Media Upgrade and Restructure

🟩Gym Cat Coin-Gecko and CMC listing

🟩Building Gym Cat NFT Laboratory

🟩Larger Exchange Listings

Q4 2022

🟩Expanded Partnerships

🟩Multichain (e.g. Uniswap listing)

🟩Gym Cat Wallet

🟩Strategic marketing campaign

Q1 2023

🟩Complete app development and launch on IOS/Android

🟩Establish further partnerships

🟩Onboarding consultancies and strategic partners with wide networks

🟩More Gym Cat NFTs

01
About Gym Cat

Gym Cat is an innovator and bring the Earn $BUSD feature and anti-whale mechanisms to holders on the Binance Smart Chain network. Gym Cat is a meme token, GameFi, SocialFi project and aims to bring passive income to holders.

Gym Cat will connect our holders with all of the largest LIVE events across all platforms. Market your products and services, showcasing them in real time. Gym Cat's vision is to assist our holders in understanding the gym to earn. Our team will provide eco-system opportunities for everyone. This will include classes for children on web 3.0 coding, web design, etc. Adult classes will expand to NFT development, Cryptocurrency, Digital Marketing just to name a few.

Buy Gym Cat
Contract Address
For The 99%
Gym Cat is designed to make sure the 99% have the opportunities to work towards elevating themselves. In this new paradigm, we can create a better future by leveraging cryptocurrency.
Deflationary
A burn mechanism ensures that Gym Cat has the ability for longterm value growth. Contract will burn automatically 1% token per transaction, which will help the $GYC become rare and high value.
Gym Cat Community
Here at Gym Cat, we have a corporate responsibility to the community by providing access to education, free school meals, and clean drinking water. So many others don’t have these basic tools to survive, and Gym Cat is here to help us THRIVE.
Thu mua xe ô tô cũ giá cao nhất
Thu mua xe ô tô cũ dã giúp hơn +2000 chủ xe thanh lý ô tô cũ của mình được giá cao hơn các đơn vị khác.
  • Không ép giá khách hàng
  • Đến tận nơi thu mua
  • Thủ tục nhanh chóng
Hotline: 098.xxx.xxxx
Định giá xe miễn phí
banner-thu-mua-xe-o-to-cu-gia-cao-1

TẠO SAO CHỌN CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PVT

Công ty TNHH thương mại PVT chuyên thiết kế, thi công các loại cổng sắt, lan can inox nghệ thuật, cầu thang sắt inox, mái kính, mái tôn, mái ngói... uy tín, chất lượng, nhanh chóng
CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN
Tất cả các sản phẩm của PVT đều được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại nhập khẩu châu Âu đảm bảo bền chắc và tính thẩm mỹ cao
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Khẳng định sẽ luôn là đối tác số 1 của trong lĩnh vực gia công cơ khí với: Chất lượng tốt nhất – Tiến độ nhanh nhất – Giá cả hợp lý nhất
ĐỘI NGŨ GIÀU KINH NGHIỆM
Tự hào là nơi hội tụ đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật có tay nghề cao, có kinh nghiệm với nhiều dự án, công trình quy mô lớn tại Hà Nội và khu vực phía Bắc
gọi để nhận ưu đãi lên tới 25%
THÔNG TẮC ĐÔ THỊ XANH
thong-tac-cong-viet-xanh-1
THÔNG TẮC CỐNG TẠI HÀ NỘI
thong-tac-bon-cau-1-1-1
THÔNG TẮC CỐNG GIÁ RẺ
thong-tac-be-phot-viet-xanh-1
Khảo sát thông tắc miễn phí

Thông Tắc Cống Đô thị Xanh có chính sách khảo sát hoàn toàn miễn phí và báo giá công khai, minh bạch. Sau khi quý khách nhận được báo giá của Đô thị Xanh, quý khách có thể tham khảo và chủ động lựa chọn sử dụng và quyết định dịch vụ thông tắc cống

Thống tắc công nghệ hiện đại

Đô thị Xanh với công nghệ hiện đại và tiên tiến, hút bể phốt chân không đến từ Nhật Bản và Thông tắc cống giá rẻ bằng máy lò xo chuyên dụng đang được áp dụng. Thông Tắc Cống Giá rẻ Đô thị Xanh tự tin xử lý tốt mọi sự cố môi trường khách hàng gặp.

Phục vụ 24/24 kể cả ngày lễ

Thông Tắc Cống Tại Hà Nội Đô thị Xanh có hệ thống cơ sở phân bổ khắp 64 tỉnh thành cả nước cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình. Được đào tạo bài bản về Thông tắc cống tại Hà Nội, sẵn sàng hỗ trợ miễn phí thắc mắc về môi trường.

Thông tắc Đô thị Xanh giá thành rẻ

Doanh nghiệp Đô thị Xanh có chính sách đặt biệt với chiết khấu hoa hồng cực cao lên tới 25% cho người giới thiệu hoặc các công ty có nhu cầu Hút Bể Phốt, thông tắc cống, nạo vét cống rãnh, hố ga …, và giảm thêm 5% vào những dịp lễ Tết, cuối tuần.

Đa dạng gói dịch vụ vệ sinh

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng, Thông tắc cống Đô thị Xanh hiện đã và đang cung cấp đa dạng gói dịch vụ như: Thông tắc bồn cầu, Thông tắc cống, thau rửa bể nước, nạo vét hố ga, tất cả đều đảm bảo chuyên nghiệp, uy tín.

Phục vụ 24/24 mọi lúc mọi nơi

Đô thị Xanh, Chúng tôi có hệ thống cơ sở phân bổ khắp 64 tỉnh thành cả nước cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp, nhiệt tình hầu hết có kinh nghiệm nhiều năm về xử lý vệ sinh môi trường về thông tắc cống, thông tắc bồn cầu … 

THÔNG TẮC CỐNG GIÁ RẺ

Đô thị Xanh là doanh nghiệp uy tín hàng đầu về Thông Tắc Cống, Hút bể phốt, Thông Tắc Bồn Cầu, Thông tắc bằng máy lò xo, Thông Tắc Bể Phốt. Thông tắc Đô thị Xanh hàng năm luôn đầu tư và cải tiến công nghệ mới, hiện có hàng ngàn khách hàng thường xuyên tin dùng. Đô thị Xanh đáp ứng nhu cầu về dịch vụ hoàn hảo về khách hàng tới mọi gia đình về môi trường và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Thành phần công dụng sản phẩm

Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn chúng tôi bởi 6 lợi ích đặc biệt dưới đây

Công ty Quế Hương Healthy food chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, hoàn toàn tự nhiên, không có chất độc hại và chất bảo quản
Cải thiện da sáng đẹp, dáng thon và còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa!
Hỗ trợ cải thiện đường ruột, Táo bón, đại tràng co thắt, sống phân, tiêu hoá kém
logo
Hỗ trợ cho người bị tiểu đường, mỡ máu, giải độc chức năng gan, thận, người bị gout muốn giảm ACID URIC dạ dày….
Hỗ trợ cho người ăn uống healthy nhưng đầy đù dinh dưỡng tốt, muốn giảm mỡ xấu và tăng cơ, ăn chay, bà bầu, trẻ em từ ăn dặm trở lên
Thức ăn dinh dưỡng, năng lượng cao, hàm lượng tinh bột kháng tới 11% giảm mỡ, ăn kiêng, tốt tiêu hoá
VỀ CHÚNG TÔI
z4494988429270

Công ty Minh Đăng - Vững bước đồng hành cùng sự phát triển của ngành thủy sản

Công ty Minh Đăng tự hào là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm hóa chất phục vụ cho ngành công nghiệp thủy sản. Chúng tôi được thành lập với mục tiêu giúp nâng cao hiệu suất sản xuất, chất lượng và bền vững của ngành thủy sản.

Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về hóa chất và công nghệ thủy sản, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp chất lượng và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong ngành. Chúng tôi không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm, mà còn là đối tác đáng tin cậy và tư vấn toàn diện cho quá trình sản xuất của khách hàng.

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm các loại hóa chất đặc biệt được thiết kế để cải thiện sinh trưởng và phát triển của thủy sản, tăng cường sức đề kháng, kiểm soát môi trường nuôi trồng, và giải quyết các vấn đề sức khỏe. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng, đồng thời tối ưu hóa chi phí và tăng cường hiệu suất sản xuất. 

XEM THÊM